Acest modul nu a fost testat cu ultimele 3 versiuni importante ale WordPress. S-ar putea să nu mai fie întreținut sau susținut și ar putea avea probleme de compatibilitate când este folosit cu versiuni recente ale WordPress.

OnCustomer Livechat

Descriere

Trong thế giới hiện đại, thương mại điện tử không còn là một khái niệm xa lạ. Một doanh nghiệp, một thương gia dựa vào thương mại điện tử để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình. Một cá nhân dù không có hoạt động kinh doanh nào nhưng cũng đóng góp tạo lên một môi trường kinh doanh thương mại điện tử qua việc sử dụng các ứng dụng internet, nền tảng xã hội như Facebook, Intasgram, Zalo… hay đơn giảm là lướt web. Chính họ tạo nên một thị trường “màu mỡ” mà doanh nghiệp, thương gia nhắm tới để khai thác bên cạnh các thị trường truyền thống.

Trong kinh doanh thương mại điện tử, để chào bán sản phẩm hoặc chăm sóc giữ chân khách hàng, bạn cần công cụ giao tiếp hiệu quả để đạt được những mục tiêu của mình.

OnCustomer Livechat là nền tảng giao tiếp khách hàng hiện đại phù hợp với mọi bộ phận như quảng cáo, kinh doanh, sản phẩm và chăm sóc khách hàng vì chúng tôi hỗ trợ các công cụ hữu ích và mạnh mẽ.

  1. Quản lý khách hàng đa kênh trong một màn hình
    Chúng tôi hiểu rằng bán hàng đa kênh trở thành một chiến lược tất yếu trong kinh doanh do vậy chúng tôi cung cấp giải pháp kết nối Facebook comment, Facebook messenger, Zalo và quản lý các cuộc hội thoại và khách hàng đến từ các kênh này trong một màn hình. Nơi mà bạn sẽ không bị bỏ lỡ một cơ hội bán hàng hay chăm sóc khách hàng quan trọng nào cả.

  2. Bot tự động thu thập leads kết hợp với CRM tạo thành một luồng làm việc nhịp nhàng
    Khi việc giải quyết khối lượng thông tin trở lên ồ ạt bạn thật khó kiểm soát mọi thứ, chúng tôi sẽ giúp bạn một tay, khi khách hàng mới nhắn tin và bạn chưa kịp trả lời, Bot sẽ can thiệp và thu thập thông tin liên hệ của họ trước. Bạn sẽ có cơ hội để liên lạc lại với khách hàng sau đó. Không chỉ có vậy, khi tích hợp với một sản phẩm CRM khác, từ các thông tin thu thập của Bot bạn có thể tạo leads với một cú click chuột đơn giản.

  3. Thông tin khách hàng đầy đủ cung cấp một ngữ cảnh hoàn chỉnh về khách hàng
    Chúng tôi cung cấp cho bạn các thông tin cá nhân, các hoạt động, thông tin mạng xã hội hay cả lịch sử giao dịch cũ của khách hàng nếu có. Bạn có thể biết rõ khách hàng của mình là người như thế nào để hướng họ đến những mục tiêu mà bạn mong muốn.

  4. Tăng khách hàng mới và giảm khách hàng rời bỏ
    Bạn có thể tạo ra các chiến dịch mang tính thúc đẩy tới đối tượng khách hàng mới hoặc khách hàng còn đang phân vân bằng các tin nhắn gửi đi đúng thời điểm dựa trên hành vi của họ. Hoặc bạn cũng có thể gửi các tin nhắn thông báo tính năng mới, tin nhắn chăm sóc – hỗ trợ cho khách hàng nhằm duy trì hoặc thậm trí kết nối lại với họ trước khi quá muộn.

  5. Tăng hiệu suất công việc cho nhân viên
    OnCustomer Livechat cũng hỗ trợ các công cụ, tính năng giúp bạn tăng hiệu suất, chất lượng trong việc giao tiếp với khách hàng hơn như ghi chú, gắn nhãn, tin nhắn mẫu, đính kèm ảnh, video, FAQs.

Capturi ecran

  • Màn hình yêu cầu tích hợp OnCustomer Livechat.
  • Tích hợp OnCustomer Livechat thành công.
  • Biểu tượng OnCustomer Livechat trên website.
  • Sử dụng OnCustomer Livechat trên website.

Instalare

  1. Vào màn hình ‘Plugins’ tại trang Admin, chọn ‘Add New’.
  2. Tìm kiếm plugin ‘OnCustomer Livechat’ và chọn ‘Install Now’ để tải xuống.
  3. Vào màn hình ‘Plugins’ tại trang Admin, tìm ‘OnCustomer Livechat’ và chọn ‘Activate’ để kích hoạt.
  4. Sau khi kích hoạt plugin, tại menu bên trái màn hình, chọn ‘OnCustomer’.
  5. Tại màn hình OnCustomer, nhấn ‘Tích hợp ngay’ để cài đặt OnCustomer Livechat trên trang web của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản OnCustomer Livechat, bấm vào đường dẫn ‘Tạo tài khoản’ để đăng ký sử dụng OnCustomer Livechat.
  6. Sau khi chọn ‘Tích hợp ngay’, bạn sẽ được điều hướng sang màn hình xác thực tích hợp. Xác nhận để điều hướng trở lại màn hình Admin.
  7. Màn hình thông báo tích hợp thành công và bạn có thể sử dụng OnCustomer Livechat trên trang web của mình.

Recenzii

Nu există nicio verificare pentru acest modul.

Contributori și dezvoltatori

„OnCustomer Livechat” este un software open-source. La acest modul au contribuit următoarele persoane.

Contributori